Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Ba'al Peor & Tháng Tự Hào Đồng Tính (2024)

Bản tin 5849-052
Ngày 14 tháng 12 5849 năm sau khi Adam được tạo ra
Tháng 12 năm thứ tư của chu kỳ Sa-bát thứ ba
Chu kỳ Sa-bát thứ ba của Chu kỳ Năm Thánh thứ 119
Chu kỳ nghỉ phép của động đất, nạn đói và dịch bệnh

15 Tháng hai, 2014

Gia đình Shabbat Shalom,

Tổng thống Nga Vladimir Putin- tôi có thể nói gì đây? Tôi càng ngày càng thích người đàn ông này hơn sau mỗi câu chuyện trôi qua.

Tuần trước chúng tôi muốn phát hành Sự khai sáng vĩ đại của nhân loại. Video giảng dạy gồm 2 phần này giải thích rất chi tiết câu Đa-ni-ên 9:27 về “Giao ước được lập với nhiều người”. Nó vẫn chưa được tải xuống khi chúng tôi đăng Bản tin cuối cùng của mình. Tôi nhất quyết xem xét từng video một hoặc hai lần trước khi phát hành chúng ra công chúng để thực hiện bất kỳ thay đổi nào cần thiết. Vì vậy, tuần trước đã không thành công. Tuần này chúng tôi sẽ gửi video này nhưng chính Đức Giê-hô-va là người cung cấp các tiêu đề Tin tức Thế giới cho video đó. Thật tuyệt vời khi thấy điều này.
Thế vận hội đã khai mạc ở Sochi, Nga vào thứ Sáu tuần trước, ngày 7 tháng 2014 năm XNUMX. Khi tôi lái xe về nhà trước lễ Shabbat vào tuần trước, tôi nghe tin tức và không khỏi thắc mắc:

Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Ba'al Peor & Tháng Tự Hào Đồng Tính (1)

"Thế giới đã phát điên?" Gọi “ác” là thiện và gọi “thiện” là ác? Nga có luật chống người đồng tính. Nga đang nói rằng đồng tính luyến ái là trái luật pháp và đạo đức con người. (Đúng, Tổng thống Putin đang đứng lên và gọi thuổng là thuổng).

Ở nước Nga của Vladimir Putin-chính thứcNga—không có tranh cãi về quyền của người đồng tính nam và đồng tính nữ. Tranh cãi gợi ý sự xung đột nghiêm trọng về ý tưởng và quan điểm; tranh cãi gợi ý những quan điểm đối lập và có khả năng thay đổi. Đây không phải là trường hợp khi nói đến nhân quyền của người đồng tính ở Nga. Trong Điện Kremlin, trong quốc hội, trong các tòa án, trong hệ thống cấp bậc của Giáo hội Chính thống Nga, và trên truyền hình, tồn tại một sự nhất trí đầy khinh bỉ và đáng sợ: những người đồng tính luyến ái là mối đe dọa đối với đạo đức, gia đình và nhà nước.
Vào tháng 6, quốc hội Nga, Duma, đã thông qua luật cấm “tuyên truyền” về “quan hệ tình dục phi truyền thống” mà không có một phiếu phản đối nào. (Một số cơ quan lập pháp địa phương, bao gồm cả các cơ quan lập pháp của Ryazan, Arkhangelsk và St. Petersburg, đã phê duyệt các phiên bản của riêng họ.) Luật quốc gia là một biểu hiện đặc biệt của sự kỳ thị đồng tính một cách cuồng loạn và đầy thù hận. Luật định nghĩa hành vi “tuyên truyền” vi phạm là “việc phát tán thông tin có mục đích và không kiểm soát, có thể gây tổn hại đến sức khỏe tinh thần hoặc thể chất của trẻ vị thành niên, bao gồm cả việc hình thành ấn tượng sai lầm về sự bình đẳng xã hội trong quan hệ hôn nhân truyền thống và phi truyền thống”. Nó cấm một cách hiệu quả các cuộc biểu tình vì quyền của người đồng tính, mở ra cơ hội cho sự phân biệt đối xử được ngầm thừa nhận và áp đặt quyền công dân hạng hai đối với những người đồng tính nam và đồng tính nữ ở Nga.

Trở lại vào tháng 1, Tổng thống Putin cũng được trích dẫn nói như sau:

Tổng thống Vladimir Putin, cựu Đặc vụ KGB của một quốc gia từng vô thần, khiển trách nước Mỹ, một quốc gia từng là “Quốc gia theo đạo Cơ đốc”, nói rằng bằng cách “Từ bỏ các giá trị truyền thống của Cơ đốc giáo và đặt hôn nhân đồng giới ngang hàng với hôn nhân truyền thống với một người đàn ông, phụ nữ và trẻ em”. ,” Quốc gia đang bỏ rơi Đức Chúa Trời và tin vào Sa-tan và sẽ bị dẫn vào sự suy thoái và bóng tối hỗn loạn.

Tại Toronto, Canada, chúng tôi đã có một số tin tức của riêng mình. Đầu tuần này, Thị trưởng Toronto Rob Ford cho biết ông sẽ không tham dự “G” năm nay.ay Cuộc diễu hành tự hào.” Năm nay Toronto sẽ tổ chức “Niềm tự hào thế giới”từ ngày 20 đến ngày 29 tháng XNUMX. Đây là một vấn đề lớn khi Toronto tổ chức những người đồng tính nam, đồng tính nữ, song tính, chuyển giới và mọi hành vi trái đạo đức khác mà con người biết đến và là “proud” của nó, do đó có từtự hào.

Cũng trong ngày hôm nay, Tòa thị chính Toronto đã nêu lênCờ cầu vồng tự hào đồng tính, cùng với nhiều thành phố khác trên khắp Canada và thế giới đã giương cờ phản đối luật chống người đồng tính của Nga. Thị trưởng Ford muốn nó bị gỡ xuống; sau đó ông treo lá cờ Canada lên cửa sổ văn phòng của mình.

Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Ba'al Peor & Tháng Tự Hào Đồng Tính (2)Tôi muốn chỉ ra rằng Thị trưởng Ford xuất hiện trên bản tin và các chương trình hài kịch đêm khuya vì một lý do và chỉ một lý do duy nhất. Đúng, anh ấy mắc một số thói quen xấu cá nhân; nhưng anh ấy đã bị săn lùng và chỉ trích bởi phe cánh tả tự do, bao gồm cả giới truyền thông (điều khiến tôi choáng váng là họ ủng hộ người đồng tính như thế nào và họ chống bảo thủ như thế nào). Anh ta thậm chí còn nhờ luật sư đưa anh ta ra tòa vì những chuyện tầm thường nhất. Tất cả các cuộc tấn công này đều xảy ra do Thị trưởng Ford không ủng hộ cộng đồng Người đồng tính. Cộng đồng đồng tính cánh tả này liên tục tấn công Thị trưởng Ford và giờ đây, thông qua các cuộc họp của hội đồng thành phố, đã tước bỏ quyền thị trưởng của Ford khi cộng đồng đồng tính này cố gắng buộc ông phải chấp nhận lối sống của họ. Tuy nhiên, anh ấy từ chối làm như vậy và chỉ vì lý do này mà tôi là người hâm mộ Thị trưởng Rob Ford.

Vì vậy, tôi có một câu hỏi cho mỗi bạn. Đã đến lúc kiểm tra ruột. Có bao nhiêu bạn cảm thấy đồng cảm với nhà hoạt động đồng tính tội nghiệp đang bị bắt? Bạn có cảm thấy tiếc vì mọi hình thức phản kháng đều bị đàn áp dã man ở Nga không? Bạn có cảm thấy tồi tệ khi nhìn thấy họ bị bắt không? Bạn có không thích Thị trưởng Ford vì quan điểm chống người đồng tính của ông ấy và cảm thấy ông ấy nên tham gia cuộc diễu hành và ủng hộ sự kiện “WorldPride” vào năm 2014 không?

Thế giới gọi Tổng thống Putin và Thị trưởng Ford là kỳ thị người đồng tính. Thế giới gọi bạn là gì? Bạn sẽ gọi tôi là gì?
Trong bản tin tối thứ Bảy, Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ Eric Holder tuyên bố hôm thứ Bảy rằng Bộ Tư pháp sẽ sử dụng phán quyết mang tính bước ngoặt của Tòa án Tối cao để áp dụng những thay đổi sâu rộng đối với cách chính phủ đối xử với hôn nhân đồng giới trong phòng xử án. Nói tóm lại, Hoa Kỳ hiện đang coi hôn nhân đồng tính ngang bằng với hôn nhân khác giới và trao cho họ những quyền và lợi ích như nhau trên mọi phương diện. Chính phủ Obama hiện đã hợp pháp hóa những điều mà Torah tuyên bố là bất hợp pháp và ghê tởm. Quốc gia Israel hiện đang chống Torah.
Tôi thực sự không quan tâm và cũng không quan tâm bạn nghĩ gì về tôi hay bạn gọi tôi là gì.
Tôi thực sự quan tâm đến những gì Đức Giê-hô-va gọi tôi và trong trường hợp một số bạn nhầm lẫn, là một phần của quan điểm thế giới, hãy để tôi cho bạn thấy Đức Giê-hô-va nói gì về đồng tính luyến ái:

1 Cô-rinh-tô 6:9 Anh em há chẳng biết rằng kẻ bất chính sẽ không được thừa kếcácvương quốc của Chúa? Đừng để bị lừa dối; 10 Những kẻ gian dâm, kẻ thờ thần tượng, kẻ ngoại tình, kẻ lạm dụng, kẻ đồng tính luyến ái, kẻ trộm cướp, kẻ tham lam, kẻ say sưa, kẻ chưởi rủa, kẻ chắt bóp, sẽ không được hưởng cơ nghiệp.cácvương quốc của Thiên Chúa. 11 Và một số người trong các bạn cũng như vậy. Nhưng anh em đã được rửa sạch, được thánh hóa, nhưng được xưng công chính nhân danh Chúa Giêsu và nhờ Thánh Thần của Thiên Chúa chúng ta. (NKJV)

1Co 6: 9 Các ngươi không biết rằng kẻ bất chính sẽ không được thừa hưởng vương quốc của Đức Chúa Trời sao? Chớ bị lừa dối: những kẻ gian dâm, những kẻ thờ hình tượng, những kẻ ngoại tình, những kẻ làm yểu điệu, những kẻ lạm dụng bản thân với loài người, (Sodomites) (KJV)

Bạn sẽ nhận thấy rằng Phao-lô khi nói chuyện với người Cô-rinh-tô có đề cập rằng một số người trong số họ đãtrước kiangười đồng tính. Hãy lưu ý những từ “chẳng hạnmột vài trong số các bạn." Nó KHÔNG nói “là” (vẫn). Điều này có nghĩa là họ đã ăn năn và từ bỏ lối sống đó.
Tất cả chúng ta đều đã đọc câu chuyện về Sô-đôm và Gô-mô-rơ. Tôi cũng đã đến đó và đưa nhiều người đi xem những thành phố mà cho đến ngày nay vẫn bị tàn phá và phá hủy hoàn toàn.

Sáng Thế Ký 19:5 Họ gọi Lót và nói: Những người đến gặp ông đêm nay đâu rồi? Hãy mang họ ra cho chúng tôi để chúng tôi có thể biết họ. 6 Lót đi ra cửa đón họ rồi đóng cửa lại. 7 Người ấy nói: “Hỡi anh em, tôi xin anh em đừng làm điều ác. 8 Này, tôi có hai cô con gái chưa quen biết đàn ông. Tôi xin bạn, hãy để tôi mang chúng ra cho bạn, và bạn sẽ làm với chúng theo cách bạn thấy phù hợp. Nhưng đừng làm gì những người này, vì đây là lý do tại sao họ đến dưới bóng mái nhà của tôi. 9 Họ nói: Hãy lùi lại! Và họ nói, Người này đã đến để ở lại, và anh ta có phải luôn phán xét không? Bây giờ chúng tôi sẽ đối xử với bạn tệ hơn với họ. Họ áp sát ông Lót và suýt phá cửa. 10 Nhưng hai người đó giơ tay kéo Lót vào nhà rồi đóng cửa lại. 11 Và họ đánh đập những người đàn ông đótrước cửa nhà bị mù, cả nhỏ lẫn lớn, đến nỗi loay hoay tìm cửa.
Lê-vi 18:22 Ngươi không được nằm với loài người như với đàn bà. Nóisgớm ghiếcđến Chúa.
Lê-vi 20:13 Nếu người nam nằm cùng loài người như nằm cùng người nữ, thì cả hai đều đã phạm một điều gớm ghiếc. Chắc chắn chúng sẽ bị xử tử. Máu của họsẽtrên chúng.

Rô-ma 1:18 Vì cơn thịnh nộ của Đức Chúa Trời từ trên trời bày tỏ ra nghịch cùng mọi điều không tin kính và không công bình của những người lấy sự không công bình mà áp chế lẽ thật, 19 vì điều Đức Chúa Trời có thể biết đã được bày tỏ rõ ràng trong họ, vì Đức Chúa Trời đã bày tỏitđối với họ. 20 Vì những điều không thấy được của Ngài từcácsự tạo dựng củacácthế giớiđangđược nhìn thấy rõ ràng, được nhận ra bởi những thứ được tạo ra,cũngQuyền năng vĩnh cửu và Thần tính của Ngài, khiến họ không có lý do gì để bào chữa. 21 Bởi vì biết Đức Chúa Trời, họ không tôn vinh Ngài là Đức Chúa Trời, cũng không tạ ơn Ngài. Nhưnghọtrí tưởng tượng của họ trở nên hư không, và tấm lòng dại dột của họ trở nên tăm tối. 22 Tự cho mình là khôn ngoan, nhưng họ lại trở nên ngu dại, 23 và đổi vinh quang của Đức Chúa Trời không hề hư nát thành một hình tượng giống như loài người hay hư nát, chim chóc, thú vật bốn chân và côn trùng. 24 Vì vậy, Đức Chúa Trời cũng phó họ sa vào sự ô uế vì lòng tham dục củacung cấp their dịchlòng, làm nhục thân xác của nhau. 25 Vì họ đã đổi lẽ thật Đức Chúa Trời thành điều dối trá, kính thờ và hầu việc loài thọ tạo hơn Đấng dựng nên, là Đấng đáng khen ngợi đời đời. Amen. 26 Vì lẽ đó mà Đức Chúa Trời đã phó mặc họ cho những tình cảm hèn hạ. Vì ngay cả những người phụ nữ của họ cũng đã thay đổi cách sử dụng tự nhiên thành cách sử dụng trái với tự nhiên. 27 Đàn ông cũng vậy, bỏ cách sử dụng tự nhiên của đàn bà mà nảy sinh tình dục với nhau; những người đàn ông với những người đàn ông đang thực hiện hành vi xấu hổ và nhận lấy sự đền đáp xứng đáng cho lỗi lầm của họ. 28 Và ngay cả khi họ nghĩ rằng không nên có Chúa trongcung cấp their dịchtri thức, Đức Chúa Trời đã phó mặc họ cho tâm trí xấu xa, làm điều trái lẽ phải, 29 đầy dẫy mọi điều bất chính, gian dâm, độc ác, tham lam, hiểm độc;đượcđầy đố kỵ, giết người, cãi vã, lừa dối, thói xấu,trở thànhhay nói xấu, 30 kẻ nói xấu, ghét Đức Chúa Trời, xấc xược, kiêu ngạo, khoác lác, bày mưu làm điều ác, không vâng lời cha mẹ, 31 không sáng suốt, phản trắc, không có đạo đức.tự nhiêntình cảm, không tha thứ, không thương xót; 32 vì biết mạng lịnh công bình của Đức Chúa Trời rằng những kẻ làm những việc như vậy đáng chết, chẳng những họ làm như vậy, mà còn lấy làm vui cho những kẻ làm theo nữa.họ.

Phục 23:17 Sẽ không có con gái Y-sơ-ra-ên gian dâm, con cái Y-sơ-ra-ên sẽ không có gian dâm. 18 Anh em không được đem tiền thuê gái điếm hay giá một con chó vào nhà Giê-hô-va Đức Chúa Trời anh em để hứa nguyện. Đối với cả hai điều nàyđangđáng ghét đối với Giê-hô-va Đức Chúa Trời của anh em.

Bây giờ, tôi muốn bạn đọc sự việc trong Các Quan Xét 19. Hãy chú ý đến câu 22 và biết rằng vì sự kiện này mà toàn thể chi tộc Bên-gia-min gần như bị xóa sổ khỏi mặt đất.

9 Khi người đàn ông đứng dậy ra đi, cùng với người vợ lẽ, người hầu và bố vợ, thì cha cô gái nói với ông rằng: Kìa, bây giờ trời đã xế chiều. Xin hãy ở lại suốt đêm. Kìa, ngày sắp kết thúc. Ở lại đây để trái tim bạn có thể vui vẻ. Và ngày mai hãy lên đường sớm để có thể về lều của mình. 10 Nhưng đêm đó người ấy không chịu ở lại mà đứng dậy ra đi, đến đánh Giê-bu.isGiêrusalem. Và đi cùng với anh ta là hai con lừa có yên. Vợ lẽ của ông cũng ở với ông. 11 Họbên cạnh Jebus, và ngày đã trôi qua. Người đầy tớ thưa với chủ rằng: Xin ông hãy đến, chúng ta hãy vào thành này của dân Giê-bu-sít và ở lại đó. 12 Ông chủ nói với anh ta rằng: Chúng ta sẽ không rẽ vào đây để vào thành của một người lạiskhông phải của con cái Israel. Chúng ta sẽ đi qua Gibeah. 13 Ông bảo người hầu của mình: “Hãy đến và chúng ta hãy đến gần một trong những nơi này để nghỉ qua đêm, ở Gibeah hoặc Ramah.” 14 Và họ tiếp tục lên đường. Và mặt trời đã đixuốngtrên họ bên cạnh Gibeah, nơiiscủa Benjamin. 15 Họ rẽ sang bên kia để đi vàođến trú ngụ tại Gibeah. Và anh ta đi vào và ngồi trên một con phố trong thành phố. Vì không có người đàn ông nào đưa họ vào nhà mình để qua đêm. 16 Và này, có một ông già sau giờ làm việc ở ngoài đồng vào buổi tối, ôngcũng từ núi Ép-ra-im. Và ông sống ở Gibeah, nhưng những người ở nơi đócủa Benjamin. 17 Khi ngước mắt lên, Ngài thấy một khách lữ hành đang đi trên đường phố. Và ông già nói, Bạn đi đâu và từ đâu đến? 18 Người ấy nói với anh ta: “Chúng tôiđangđi từ Bết-lê-hem-Giu-đa đến sườn núi Ép-ra-im. TÔIamtừ đó tôi đi đến Bết-lê-hem-Giu-đa, nhưng tôi sẽ đi đến nhà Đức Giê-hô-va. Và không có người đàn ông nào đón tôi vào nhà anh ta. 19 Nhưng ở đây vừa có rơm vừa có thức ăn cho lừa chúng ta. Và còn có bánh và rượu cho tôi, cho nô lệ của ông và cho chàng trai trẻ.ai làvới những người hầu của bạn. Không thiếu thứ gì cả. 20 Ông già nói: Bình an!bevới bạn. Tuy nhiên, tất cả những gì bạn thiếusẽtrên tôi. Chỉ không ở trên đường phố. 21 Rồi ông đem anh ta vào nhà và trộnthức ăn gia súccho những con lừa. Họ rửa chân và ăn uống. 22 Họ đang làm cho trái tim của họ vui vẻ. Và kìa, những người đàn ông trong thành phố, một số con trai của Belial, đã tràn vào ngôi nhà xung quanhđập cửa và nói với ông già chủ nhà rằng: Hãy đem người đã đến nhà ông ra để chúng tôi nhận biết.23 Người chủ nhà đi ra nói với họ rằng: Hỡi anh em, tôi xin các anh đừng làm điều ác, vì người nầy đã vào nhà tôi rồi. Đừng làm điều tội lỗi ngu ngốc này. 24 Kìa, con gái tôi, một trinh nữ, và vợ lẽ của anh ấy. Bây giờ tôi sẽ mang chúng ra ngoài, bạn hạ chúng xuống và làm với chúng những gì bạn thấy tốt. Nhưng đừng làm điều hèn hạ như vậy với người đàn ông này. 25 Nhưng người ta không chịu nghe lời ông. Và người đàn ông đã lấy vợ lẽ của mình và mang theora cho họ. Và họ biết cô ấy và lăn lộn với cô ấy suốt đêm cho đến sáng. Và họ đã gửi cô ấy đi vào lúc bình minh. 26 Người đàn bà đến lúc tảng sáng và ngã xuốngatcánh cửa nhà của người đàn ông nơi chúa tể của cô ấy, cho đến khi trời sáng. 27 Sáng hôm sau, chúa nàng thức dậy, mở cửa nhà rồi đi ra ngoài. Và kìa, người đàn bà, vợ lẽ của ông, đã ngã xuốngatcửa nhà và tay cô ấy đang ở trên ngưỡng cửa.28 Anh ấy nói với cô ấy: Hãy đứng lên và chúng ta hãy đi. Tuy nhiên không có câu trả lời. Sau đó, người đàn ông bế cô lên lưng lừa, người đàn ông đứng dậy và đi về chỗ của mình. 29 vàheđã vào nhà anh ấy,helấy một con dao, tóm lấy vợ lẽ mình, chia nàng cùng với xương ra thành mười hai mảnh rồi gửi đi khắp biên giới Y-sơ-ra-ên. 30 Và tất cả những gì đã thấyitnói: “Chưa hề có một hành động nào như vậy được thực hiện hay được thấy kể từ ngày con cái Israel ra khỏi đất Ai Cập cho đến ngày nay”. Hãy suy nghĩ về nó, nhận lời khuyên và nói.

1 Các Vua 14:24: “Trong xứ cũng có những kẻ kê gian; chúng làm theo mọi điều gớm ghiếc của các dân tộc mà Đức Giê-hô-va đã đuổi ra trước mặt dân Y-sơ-ra-ên”.
1 Các Vua 15:12: “Người đuổi những kẻ kê gian ra khỏi xứ, và loại bỏ mọi thần tượng mà tổ phụ người đã làm”.
1 Các Vua 22:46: “Người đã đem những kẻ còn sót lại của dân sodomite còn sót lại trong thời A-sa, cha ông, ra khỏi xứ”.
2 Các Vua 23:7: “Người lại phá hủy nhà của dân kê gian ở gần nhà Đức Giê-hô-va, nơi các phụ nữ dệt màn cho khu rừng.”

1Ti 1:8 Nhưng chúng ta biết luật phápistốt nếu một người sử dụng nó một cách hợp pháp, 9 biết điều này, rằng pháp luậtiskhông phải dành cho người công chính, nhưng dành cho những kẻ phạm pháp và không vâng phục, những kẻ không tin kính và tội lỗi, những kẻ không thánh thiện và phạm thượng, những kẻ giết cha giết mẹ, những kẻ sát nhân, 10 dành cho những kẻ gian dâm, những kẻ đồng tính luyến ái, những kẻ buôn bán nô lệ, đối với những kẻ nói dối, khai man, và bất cứ điều gì trái ngược với giáo lý chân chính, 11 theo Tin lành vinh hiển của Đức Chúa Trời hạnh phước mà tôi đã phó thác cho sự tin cậy của tôi.

Biết những câu Kinh thánh này, tôi có thể nói rằng Tổng thống Putin, người đứng đầu Gog và Magog, là người công chính hơn bất kỳ quốc gia Israel nào cho phép, thúc đẩy và tạo ra luật ủng hộ đồng tính luyến ái và lối sống đồng tính nam. Ngay cả Jerusalem hiện cũng đã chấp nhận các cuộc diễu hành tự hào đồng tính.Ngay cả Jerusalem!Bây giờ họ cũng gọi ác là thiện, thiện là ác.
Chúng ta đã quên đi sự việc của Ba'al Peor một cách nhanh chóng và dễ dàng biết bao. Môi-se trừng phạt dân Y-sơ-ra-ên đến cuối đời vì đã quên bài học này.

Sự thờ phượng của Baal-Peor

Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Ba'al Peor & Tháng Tự Hào Đồng Tính (3)

Kẻ hủy diệt

Kinh Thánh kể về một trường hợp dân Y-sơ-ra-ên bị dẫn lạc vào tội lỗi tình dục. Mức độ nghiêm trọng của sự kiện này quan trọng đến mức Thiên Chúa cảnh báo Giáo hội trong Khải Huyền chống lại kiểu thờ ngẫu tượng này. Bài đăng này chứa các video cho thấy lỗi này đang được truyền bá đến con cái chúng ta ngày nay như thế nào; nhưng trước tiên chúng ta phải hiểu bối cảnh Kinh thánh. Câu chuyện diễn ra trong Dân Số Ký Chương 22 khi dân Y-sơ-ra-ên chuẩn bị tiến vào miền đất hứa. Vua của dân Mô-áp, Balak (có nghĩa là “kẻ tàn phá”) sợ rằng Y-sơ-ra-ên sẽ làm cho dân tộc mình những gì đã làm cho dân tộc khác. Ông tìm một nhà tiên tri để nguyền rủa Y-sơ-ra-ên để ông có thể đuổi họ ra khỏi xứ. Các trưởng lão của Mô-áp rời đi với “phần thưởng bói toán” để thuê Balaam, con trai của Beor (có nghĩa là đốt cháy), là một thầy bói. Khi Balaam tìm kiếm Chúa về yêu cầu này, Chúa tuyên bố rằng Ngài sẽ không nguyền rủa Y-sơ-ra-ên vì họ được ban phước. Balaam sau đó gửi những người từ Moab trở lại đường đi của họ. Sau đó, Nhà vua cử thêm nhiều hoàng tử đến Balaam với những lời hứa thậm chí còn lớn lao hơn. Balaam yêu cầu họ ở lại qua đêm trong khi anh tìm kiếm Chúa một lần nữa. Đêm đó, Chúa bảo Balaam hãy đi cùng những người đàn ông NẾU họ kêu gọi ông. Tuy nhiên, thay vào đó, Balaam lại thức dậy vào buổi sáng và chuẩn bị lên đường. Anh ta không chờ đợi những người đàn ông kêu cầu anh ta như Chúa truyền lệnh bởi vì anh ta muốn những gì họ phải dâng hiến. Anh ấy đang tìm cách để tỏ ra mình đang ngoan ngoãn trong khi thực sự làm những gì mình muốn làm.

Khi anh ta đi, Chúa đặt một thiên thần trên đường đi để chặn anh ta lại. Điều quan trọng cần lưu ý là Kinh thánh nói rõ ràng rằng thiên thần này được phái đến làm “kẻ thù chống lại ngài”. Đức Chúa Trời đã chống lại Ba-la-am vào thời điểm này và ông không biết gì cả! Balaam không thể nhìn thấy thiên thần cho đến khi Chúa cho phép một con lừa nói chuyện với ông và sau đó mở mắt cho ông. Điều này cho thấy mắt của Ba-la-am đã bị mù vì tội lỗi của ông. Mặc dù Balaam thừa nhận tội lỗi của mình và đề nghị quay trở lại, nhưng thiên thần vẫn hướng dẫn ông tiếp tục nhưng chỉ nói những gì Chúa cho ông nói.

Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Ba'al Peor & Tháng Tự Hào Đồng Tính (4)

Sau khi đến Mô-áp, Vua đưa Ba-la-am lên “các nơi cao” của Ba-anh (có nghĩa là “chúa” và được dùng để chỉ Sa-tan). Thuật ngữ “các nơi cao” ám chỉ những nơi xảy ra việc thờ hình tượng các thần khác. Balaam tiến hành hiến tế cho Chúa từ nơi thờ cúng của Baal với hy vọng nhận được lời từ Chúa. Lời Đức Chúa Trời ban là lời chúc phước cho dân Y-sơ-ra-ên chứ không phải lời nguyền rủa.

Vua Balak đưa Balaam lên một nơi cao khác tên là Pisgah (có nghĩa là “khe hở”). Tuy nhiên, họ phải đi qua cánh đồng Zophim để đến được đó. Zophim có nghĩa là “người canh gác”. Balaam lặp lại những nghi lễ tương tự nhằm nguyền rủa Israel. Một lần nữa, Chúa ban phước và không nguyền rủa. Khi mở đầu lời chúc phúc, Balaam nói:

“Đức Chúa Trời chẳng thấy sự gian ác nơi Gia-cốp, Ngài cũng chẳng thấy sự ngang ngược nơi Y-sơ-ra-ên: Giê-hô-va Đức Chúa Trời của người ở cùng người, và tiếng kêu la của một vị vua ở giữa họ.” Con số 23:21

(Các anh em hãy đặc biệt chú ý đến điều này. Vào thời điểm này, dân Y-sơ-ra-ên là công bình và không thể bị rủa sả. Điều này nói gì về chúng ta ngày nay?)
Vì Y-sơ-ra-ên ngay thẳng trước mặt Đức Giê-hô-va nên nỗ lực rủa sả dân tộc của Ba-la-am đã thất bại. Họ đã đến những nơi cao của Satan. Bây giờ Vua Balak đưa Balaam đến một nơi cao khác gọi là Peor (có nghĩa là “mở”). Ở đây họ lặp lại những hy sinh và cầu xin Thiên Chúa. Một lần nữa, Đức Chúa Trời ban phước cho Y-sơ-ra-ên. Balaam cũng tiên tri về những chiến thắng sắp xảy ra mà Israel sẽ đạt được.

H6465 ????? Pe?hoặc peh-quặng'
Từ H6473; Mộtkhoảng cách;Tệ hơn, một ngọn núi ở phía Đông Jordan; còn (đối với H1187) một vị thần được thờ ở đó: – Peor. Xem thêm H1047.
H6473 ???? pâ?ar chân-ar'
Một gốc nguyên thủy; ĐẾNngáp, Có nghĩa là,mởrộng (nghĩa đen hoặc nghĩa bóng): – há hốc, rộng mở (rộng).

Mặc dù Balaam không thể nguyền rủa Israel, nhưng ông đã tư vấn cho Vua Balak về cách ông có thể chiếm thế thượng phong trước Israel - bởi vì Balaam rất muốn nhận được phần thưởng mà Balak đưa ra. Điều này được kể lại trong đoạn Kinh thánh sau:

“Nhưng Ta có vài điều trách ngươi, vì ở đó có những kẻ giữ đạo lý của Ba-la-am, kẻ đã dạy Ba-lác làm cớ vấp phạm trước mặt dân Y-sơ-ra-ên, ăn đồ cúng thần tượng và phạm tội gian dâm.” Khải Huyền 2:14

Trở ngại mà Ba-la-am đưa ra cho Vua Ba-lác là gì? Việc thờ cúng Baal Peor. Sau khi Balaam rời khỏi Moab, chúng ta thấy sự phân nhánh của lời chỉ dẫn này khi Israel liên kết với Baal-Peor:

Bấy giờ dân Y-sơ-ra-ên vẫn còn ở trong Rừng A-ca-cia, và dân bắt đầu phạm tội gian dâm với các phụ nữ Mô-áp. Chúng mời dân đến dự các buổi tế lễ cho các thần của chúng, và dân chúng ăn uống và cúi lạy các thần của chúng. Thế là Y-sơ-ra-ên theo Ba-anh Phê-ô, và cơn giận của Đức Giê-hô-va nổi lên nghịch cùng Y-sơ-ra-ên.” Dân Số 25:1-3

Điều này đã gây ra một bệnh dịch trên đất nước Israel khiến 24,000 người bị giết.

“Này, những người đàn bà này đã dùng lời khuyên của Ba-la-am mà xúi giục dân Y-sơ-ra-ên phạm tội chống lại Đức Giê-hô-va trong vụ Phê-ô, và đã có một tai vạ trong hội chúng của Đức Giê-hô-va.” Con số 31:16

Vì sự lừa dối của mình trong việc dạy người khác cách gài bẫy Israel vào tội lỗi này, Israel sau đó đã giết Balaam (Giô-suê 13:22) và ông bị coi là tấm gương của một tiên tri giả.

“Chúng đã bỏ con đường ngay thẳng mà lạc lối, đi theo con đường của Ba-la-am, con trai Bê-ô, là kẻ ưa tiền công bất chính.” II Phi-e-rơ 2:15
“Khốn cho họ! Vì chúng nó đã đi theo đường lối của Ca-in, tham lợi mà chạy theo lỗi lầm của Ba-la-am, và bị diệt vong trong sự phản nghịch của Cô-ra.” Giu-đe 1:11

Bài học từ Ba-la-am
Có một số bài học được rút ra từ văn bản này:

  1. Linh hồn tà dâm và những điều khả ố cũng đang được thả ra trong những ngày sau để ngăn cản các em nhận được những lời hứa của Thượng Đế. Sự cám dỗ này xảy ra với dân Israel ngay khi họ chuẩn bị tiến vào đất hứa. Họ đã vượt qua 40 năm trong đồng vắng và đang ở ngay trên bờ vực chiến thắng.
  2. Không ai có thể lấy đi cơ nghiệp thiêng liêng của bạn, nhưng bạn có thể làm tổn hại nó thông qua sự bất tuân và thờ hình tượng. Hãy nhớ rằng, người Mô-áp bất lực trước dân Y-sơ-ra-ên cho đến khi dân Y-sơ-ra-ên mở cửa qua tội lỗi.
  3. Chúng ta phải ở trước mặt Đức Chúa Trời và cầu xin rằng động cơ và tấm lòng của chúng ta được giữ trong sạch. Nếu có phần nào trong bạn vẫn muốn thứ gì đó từ thế giới này, bạn sẽ tìm cách tuân theo các mệnh lệnh của Chúa, tỏ ra vâng lời trong khi bạn thực sự tìm kiếm điều mà trái tim bạn đặt ra. Mặc dù chúng ta có thể cố gắng đánh lừa người khác, ngay cả chính mình, nhưng chúng ta không thể đánh lừa Chúa.

Sự thờ phượng của Baal-Peor

Tuy nhiên, việc thờ cúng Baal-Peor này là gì và tại sao nó lại khiến Chúa phẫn nộ như vậy?
Baal-Peor là một vị thần Moabite được tôn thờ bằng những nghi lễ tục tĩu. Cái tên này có nghĩa là “Chúa tể của sự khai mở” từ “Baal” có nghĩa là chủ sở hữu/chồng và “Peor” đến từ pa'ar có nghĩa là “mở rộng”.

“Tôi đã tìm thấy Y-sơ-ra-ên Như nho trong đồng vắng; Ta đã thấy tổ phụ các ngươi là trái đầu mùa trên cây vả mới mùa đầu mùa. Nhưng họ đã đến Baal Peor, Và chia rẽ nhau trong sự xấu hổ đó; Họ trở thành một vật ghê tởm giống như thứ họ yêu thích.” Ô-sê 9:10

(Lưu ý rằng những trái sung và nho đầu tiên xuất hiện khi tháng thứ 5 bắt đầu, đó là những gì chúng tôi đang làm ngay bây giờ vào năm 2024.)

Việc thờ cúng Baal PeorISmột sự ghê tởm. Hãy lưu ý rằng những ai theo Baal-Peor cũng “trở thành” một kẻ gớm ghiếc trước mặt Chúa.
Một tên khác của Baal-Peor là Belphegor, người được miêu tả là một phụ nữ khỏa thân xinh đẹp hoặc một con quỷ có râu với miệng há hốc, sừng và móng tay nhọn (miệng mở biểu thị nghi thức tình dục dùng để tôn thờ hắn). Thánh Jerome kể lại rằng những bức tượng Baal-Peor mà ông gặp ở Syria mô tả vị thần có dương vật trong miệng. (Sự hút của penus).
Truyền thuyết kể rằng Satan đã gửi Belphegor từ địa ngục để xác thực tin đồn rằng con người đang trải qua hạnh phúc hôn nhân trên trái đất. Belphegor đã có thể báo cáo lại rằng tin đồn này là vô căn cứ.
Hãy xem video này để biết một số bài hát nổi tiếng nhất thậm chí có thể bạn đang hát đang ca ngợi sự thờ phượng tà ác này như thế nào.

Cũng giống như Israel vài năm trước khi họ vào Đất Hứa, khi họ phải lòng những người phụ nữ Moabite và bị dẫn ra khỏi sự trong sạch đã bảo vệ họ trước thời điểm này, các quốc gia Israel hiện đại của chúng ta đã chấp nhận “Con người” LGBT. Quyền” gây ra. Chúng tôi có đủ loại ám chỉ tình dục trên mọi chương trình truyền hình, coi nhẹ cả quan hệ tình dục qua đường hậu môn và bằng miệng cũng như lối sống “đồng tính nam”. Để có được xếp hạng cao hơn, mỗi chương trình phải trở nên hấp dẫn hơn. Miley Cyrus chỉ là một ví dụ về sự sa đọa trong xã hội chúng ta. Tất cả nội dung khiêu dâm đều được mô tả là cảnh quan hệ tình dục qua đường hậu môn và bằng miệng. Đây có phải là những gì bạn đang xem?

Giống như Y-sơ-ra-ên phải hứng chịu một trận dịch hạch nghiêm trọng khiến 24,000 người thiệt mạng, các quốc gia Y-sơ-ra-ên ngày nay cũng sắp phải gánh chịu một trận dịch tương tự. Như nhiều bạn đã biết, tôi đã cảnh báo các bạn về những lời nguyền rủa thứ tư sẽ đến trong Chu kỳ Sa-bát thứ tư. Đó là lời nguyền của chiến tranh và nó bắt đầu vào năm 2017 và kéo dài đến năm 2023. Hãy đọc lại câu này cũng nói gì về những căn bệnh sắp xảy ra.

Lê-vi 26:23 Và nếu ngươi không được Ta sửa đổi bởi những điều này mà vẫn đi ngược lại với Ta, 24 thì Ta sẽ đi ngược lại với ngươi và sẽ trừng phạt ngươi bảy lầngấp nhiều lầnvì tội lỗi của bạn. 25 Ta sẽ mang gươm đến cho các ngươi để thi hành sự báo thù của giao ước.

Và khi các ngươi tập trung lại trong các thành của mình, ta sẽ giáng bệnh dịch đến giữa các ngươi.

Và bạn sẽ bị nộp vào tay kẻ thù. 26 Khi ta bẻ gãy cán bánh của các ngươi, mười người đàn bà sẽ nướng bánh của các ngươi trong một lò, và họ sẽ giao bánh cho các ngươi.bạnbánh mì của bạn một lần nữa theo trọng lượng. Và bạn sẽ ăn và không no.

Baal-Peor & Hôn nhân
Sau khi xem những video này, một số người đã hỏi chúng tôi: “Có phải bạn đang nói rằng hành vi kê gian là tội lỗi, ngay cả trong hôn nhân?” Mặc dù có thể có nhiều thông điệp lẫn lộn mà mọi người đưa ra cho câu hỏi này, nhưng đó là một tội lỗi – ngay cả trong hôn nhân. Có nhiều lý do tại sao.

kê gian/?s?d?mi/nói chung làquan hệ tình dục qua đường hậu môn,tình dục bằng miệngorhoạt động tình dụcgiữa một người và một động vật không phải người (động vật), nhưng cũng có thể bao gồm bất kỳ điều gì khôngsinh sảnhoạt động tình dục.[1][2]Ban đầu, thuật ngữkê gianthường bị giới hạn ở quan hệ tình dục qua đường hậu môn,[1][2]và bắt nguồn từ câu chuyện củaSô-đôm và Gô-mô-ở chương 18 và 19 củaSách Sáng thếinkinh Thánh.[3]Luật kê gianở nhiều quốc gia đã hình sự hóa không chỉ những hành vi này mà cả các hoạt động tình dục không được ưa chuộng khác.[2][4]Trong tạp chíThế giới phương tâytuy nhiên, nhiều luật trong số này đã bị đảo ngược hoặc không được thi hành thường xuyên.

  1. Sodomy là một tội lỗi. Tương tự như ý nghĩa của Beor (cha của Balaam), từ tiếng Do Thái cho Sodom có ​​nghĩa đen là “cháy”. Sodomy được định nghĩa là “giao hợp qua đường hậu môn hoặc bằng miệng với một thành viên khác giới; giao cấu với người cùng giới; hoặc thú tính.” Hành động này được coi là kê gian ngay cả khi nó liên quan đến người khác giới. Những người dị tính tham gia vào hành động này là những kẻ sodomite theo đúng định nghĩa của từ này. Sẽ không mất nhiều thời gian khi xem lại Kinh thánh để hiểu Đức Chúa Trời cảm thấy thế nào về tội kê gian. Kinh Thánh không im lặng về chủ đề này.
  2. Đó là sự thờ hình tượng. Từ “sodomite” trong Cựu Ước là từ “qadesh” có nghĩa là “nam mại dâm trong chùa”. Từ nữ tương đương với từ đó (từ “q?deshah”)thường được dịch là “gái điếm” hoặc “con điếm”. Một số người nói rằng Chúa chỉ không chấp nhận hành động này vì nó liên quan đến mại dâm trong đền thờ. Tuy nhiên, bản thân hành động đó là một hành động thờ hình tượng bất kể ai thực hiện nó. Một người không cần phải trở thành gái điếm trong đền thờ Ba-anh thì hành động đó mới bị coi là tội lỗi. Ngược lại, người ta trở thành gái điếm trong đền thờ Ba-anh khi thực hiện hành động đó. Giữ đúng định nghĩa của từ kê gian, những gái mại dâm trong chùa này sẽ thực hiện hành vi đồng tính luyến ái với bất kỳ ai, bất kể giới tính. Bản thân hành động này là phương tiện để những người tham gia được tham gia hoặc trở thành một với Baal; bản thân hành động này là phương tiện thờ cúng mà Baal đã tìm cách vượt qua và ngự trị trong những người tham gia.
  3. Giường hôn nhân phải được tôn trọng (Hê-bơ-rơ 13:4). Một số người khẳng định rằng có một tâm lý “bất cứ điều gì” đối với sự thân mật trong hôn nhân bởi vì “giường hôn nhân không bị ô uế”. Tuy nhiên, Kinh thánh mở đầu đoạn văn đó bằng cách nói rằng hôn nhân trước hết là điều đáng trân trọng.Văn bản cũng nói rằng gian dâm và ngoại tình làm ô uế giường hôn nhân.Từ gian dâm là từ tiếng Hy Lạpp*rneiacó nghĩa là quan hệ tình dục bất hợp pháp. Vì vậy, những hành vi tình dục mà Chúa coi là bất hợp pháp sẽ không được chấp nhận chỉ vì chúng được thực hiện trong khuôn khổ hôn nhân. Nó làm ô uế chiếc giường hôn nhân đáng lẽ phải được tôn trọng. Câu hỏi sau đó trở thành: hành vi kê gian có bất hợp pháp không?
  4. Chúa ban cho chúng ta những món quà TỐT (Gia-cơ 1:17). Chúa không ban cho chúng ta những món quà có thể gây hại cho chúng ta. Vì vậy, chúng ta có thể xem xét chức năng, mục đích và thiết kế của một số hành động nhất định để xác định xem những hành động này có được coi là tự nhiên trước mắt Chúa hay không. Nếu một hành vi tình dục do Chúa quy định (tức là nó là tự nhiên), thì nó sẽ có những biện pháp bảo vệ cố hữu nhất định đối với những người tham gia hành vi đó.Thiết kế– Người phụ nữ và người đàn ông được ban cho các cơ quan sinh dục có mối tương quan về mặt thể chất và phù hợp với nhau. Chúng được thiết kế để gặp nhau một cách tự nhiên, không bị ép buộc.Sự bảo vệ– Chúa đã thiết kế các biện pháp bảo vệ cơ thể cho sự tương tác này. Lớp niêm mạc tử cung được thiết kế để ngăn tinh dịch xâm nhập vào máu của người phụ nữ. Đức Chúa Trời không cung cấp những sự bảo vệ tương tự cho những hành vi kê gian. Những hành vi này có thể phá vỡ các chức năng bình thường của cơ thể và gây tổn hại cho hệ thống cơ thể. Ngoài ra còn có yếu tố nguy hiểm liên quan đến hành vi quan hệ tình dục bằng miệng với phụ nữ, có thể dẫn đến tử vong. Đó không phải là một hành động được bảo vệ (về mặt thiết kế của cơ thể) như quan hệ tình dục.liên hiệp– Việc nam nữ gắn kết với nhau về mặt tình dục và trở nên “một xương một thịt” chỉ xảy ra khi giao hợp.Sự sinh sản– Trẻ em chỉ có thể có thai sau khi quan hệ tình dục. Qua thiết kế, chức năng và mục đích của nó, chúng ta có thể thấy rằng quan hệ tình dục giữa nam và nữ là cách sử dụng tình dục một cách tự nhiên. Tất cả những yếu tố này phối hợp với nhau để mang lại sự tương tác an toàn, thú vị và có mục đích. Điều tương tự không thể được nói đối với hành vi kê gian.
  5. Đó là sự ô uế. Ngoài sự ô uế về thể chất của hành động, còn có một thành phần tinh thần. Rô-ma Chương 1 mô tả sự suy thoái của con người trở thành kẻ bị bỏ rơi. Con người không chỉ thức dậy vào một ngày nào đó mà bị chê trách, mà còn có một loạt bước con người ngày càng tiến sâu hơn vào tội lỗi. Tội lỗi ngay trước đồng tính luyến ái là đàn ông và đàn bà làm nhục thân thể mình bằng sự ô uế. Từ “làm nhục” trong văn bản đó bắt nguồn từ từ “đáng kính” trong văn bản Hê-bơ-rơ 13:4 về hôn nhân. Điều này đề cập đến tất cả tội lỗi tình dục khác giới bao gồm giao hợp bằng miệng, giao hợp qua đường hậu môn cũng như thú tính, v.v.
  6. Đó là một “cách sử dụng không tự nhiên”. Rô-ma 1:26 nói: “Bởi vậy Đức Chúa Trời đã phó mặc họ cho những tình cảm xấu xa: ngay cả những người đàn bà của họ cũng đổi cách sử dụng tự nhiên thành cách trái với tự nhiên”. Từ “sử dụng” là từ tiếng Hy Lạp “ch?sis” ám chỉ việc sử dụng bộ phận sinh dục của người phụ nữ. Lưu ý rằng có cách sử dụng “tự nhiên” và cách sử dụng “không tự nhiên”. Những gì những người phụ nữ đang làm với nhau là cách sử dụng bộ phận cơ thể đó một cách không tự nhiên. Tương tự như vậy, chúng ta được biết trong Rô-ma 1:27 rằng những hành động được thực hiện giữa những người đàn ông cũng không tự nhiên. “Và đàn ông cũng vậy, bỏ cách sử dụng tự nhiên của phụ nữ mà đốt cháy dục vọng của mình đối với người khác; những người đàn ông với những người đàn ông làm những việc không phù hợp và nhận lấy sự đền đáp cho lỗi lầm của họ đã xảy ra. Rô-ma 1:26-27 không chỉ lên án những tình cảm lôi kéo đàn ông và phụ nữ cùng giới tính (tình cảm hèn hạ), mà còn lên án những hành vi họ thực hiện do những ham muốn này (trái với tự nhiên).
  7. Nó định hình tâm trí theo hướng phi tình dục. Bản thân hành động này không phân biệt giới tính cụ thể. Trong nỗ lực xác nhận đồng tính luyến ái là một chuẩn mực, cuốn sách của Jamake HighwaterThần thoại về sự vi phạm: Đồng tính luyến ái như một phép ẩn dụcho biết cách miêu tả nam tính và nữ tính của Baal-Peor thể hiện bản chất hai giới tính như thế nào. Ông tiếp tục nói “trong quá trình thờ cúng Baal-Peor, các linh mục ăn mặc như phụ nữ và các nữ tu sĩ ăn mặc như đàn ông.” Việc chuyển giới hóa trang hoàn toàn phù hợp với tính chất phi giới tính của hành động này. Vì nó có thể được thực hiện bởi bất kỳ ai có miệng nên giới tính trở nên không liên quan. Đó là sự cố ý làm mờ đi giới tính.Điều đó khiến việc tham gia vào hành động này trở thành một bước quan trọng để Satan sử dụng trong việc chuẩn bị tâm trí con người chấp nhận đồng tính luyến ái.Điều này được thảo luận thêm một chút trong bài viếtĐảo ngược thế giới – Phần 5.

Đức Chúa Trời có thể ban cho vợ chồng một mối quan hệ thân mật viên mãn, thú vị và vui vẻ vì đó là cách Ngài đã thiết kế mối quan hệ đó. Đôi khi chúng ta quên rằng tình dục là món quà Chúa ban cho những ai chọn hôn nhân…và Ngài biết Ngài đang làm gì.
Tuy nhiên, thông qua việc thờ cúng Baal-Peor, Sa-tan đã có thể gài bẫy dân Y-sơ-ra-ên và ngày nay hắn vẫn đang cố gắng làm điều tương tự. Bạn là một phần của vấn đề hay một phần của phương pháp chữa trị?

Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Ba'al Peor & Tháng Tự Hào Đồng Tính (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Gregorio Kreiger

Last Updated:

Views: 5950

Rating: 4.7 / 5 (57 voted)

Reviews: 80% of readers found this page helpful

Author information

Name: Gregorio Kreiger

Birthday: 1994-12-18

Address: 89212 Tracey Ramp, Sunside, MT 08453-0951

Phone: +9014805370218

Job: Customer Designer

Hobby: Mountain biking, Orienteering, Hiking, Sewing, Backpacking, Mushroom hunting, Backpacking

Introduction: My name is Gregorio Kreiger, I am a tender, brainy, enthusiastic, combative, agreeable, gentle, gentle person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.